Other Languages

Thao & Co. Đồng Hành Cùng Chianti Lovers Asian Tour 2024 – HCM

Table of Contents

Chianti Lovers Asian Tour 2024 là sự kiện quảng bá các loại rượu vang trứ danh vùng Chianti, nước Ý. Sự kiện được tổ chức tại nhiều thành phố lớn ở châu Á như Tokyo, Seoul, Hong Kong, Singapore.

Điểm dừng chân lần này của #Chiantilovers chính là TP. Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất và cũng là nơi hội tụ đông đảo người yêu thích, nhà phân phối rượu vang tại Việt Nam.

Không chỉ là kiến thức về quy trình và lịch sử của rượu vang vùng Tuscany, sự kiện còn mang lại không gian văn hóa Ý độc đáo với nhiều hoạt động thú vị. Khách mời được trải nghiệm nếm thử 7 loại rượu vang, kết hợp với ẩm thực đặc trưng của từng địa phương. 

Thao & Co. hân hạnh là đối tác đồng hành, đóng vai trò cầu nối ngôn ngữ truyền đạt những nét văn hóa rượu vang Ý đặc sắc đến hơn 60 khách mời đến tham dự sự kiện. 

Với quy trình chuyên nghiệp và đội ngũ dịch giả chuyên môn cao, chúng tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phiên dịch cabin giúp khách hàng kết nối với cộng đồng người say mê rượu vang và các đối tác tiềm năng trong khu vực.

Hãy cùng nhìn ngắm một số hình ảnh nổi bật của phiên dịch viên cabin tại Thao & Co. trong sự kiện Chianti Lovers Asian Tour 2024 lần này!

Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 1
Toàn cảnh sự kiện từ góc nhìn của phiên dịch viên cabin – Quý vị có cảm nhận được độ căng thẳng trong căn phòng này không?
Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 2
Phiên dịch viên chuẩn bị trước khi sự kiện bắt đầu – Đây có gọi là góc nghiêng điện ảnh không nhỉ?
Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 3
Khách mời đã dần lấp đầy khán phòng – Quý vị có thấy cách bày trí rất bắt mắt và sang trọng không?
Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 4
Tranh thủ “ôn bài” thêm chút nữa!
Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 5
Bàn khách mời được bài trí ly nếm thử các loại rượu, tai nghe phiên dịch và giấy bút để ghi chú.
Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 6
Phiên dịch viên cần làm việc với các thiết bị phiên dịch như micro và tai nghe chuyên dụng.
Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 7
Phòng dịch cabin được bố trí tách biệt để đảm bảo sự tập trung tối đa.
Simultaneous Interpreting Project - Thao & Co. - 8
Nhiệm vụ hoàn tất! – Vậy là đã có thể nở một nụ cười rạng rỡ trước khi ra về rồi.

Theo dõi Thao & Co. trên các nền tảng mạng xã hội để cập nhật những dự án thú vị và nhiều kiến thức bổ ích!

Nguồn: Thao & Co.
Dịch vụ Dịch thuật và Bản địa hóa Chuyên nghiệp tại Việt Nam
Giải pháp Ngôn ngữ Chất lượng Đáp ứng Mọi Tiêu chuẩn
Liên hệ
Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ quý vị!
Chuyên ngành
Healthcare
Chúng tôi cung cấp bản dịch chính xác các loại tài liệu như hướng dẫn lâm sàng, bệnh án, bài báo nghiên cứu, nhãn sản phẩm, và phiếu khảo sát.
Advertising + Marketing
Mang thông điệp ra thế giới vượt mọi rào cản ngôn ngữ với dịch vụ dịch thuật tài liệu truyền tải thông tin, hướng dẫn và nội dung quảng cáo đơn giản.
Banking + Finance
Khi khách hàng tiếp cận thị trường mới, chúng tôi chuyên hỗ trợ dịch tài liệu kinh doanh, email, đơn xin việc, CV, tài liệu pháp lý và toàn bộ nền tảng ngân hàng/giao dịch và app.
Legal
Sở hữu bản dịch nhanh chóng, chính xác cho tài liệu pháp lý, hợp đồng, ghi chú, email và các loại văn kiện khác.
Real Estate + Construction
Chúng tôi có đội ngũ biên dịch chuyên về kiến trúc, xây dựng, bất động sản và kỹ thuật xây dựng dân dụng luôn sẵn sàng dịch thuật tài liệu chuyên ngành liên quan.
Retail + E-commerce
Nếu quý vị dự định tiếp cận thị trường quốc tế, đến với Thao & Co. để có ngay bản dịch tài liệu kinh doanh, thông báo công ty và biên bản cuộc họp, sẵn sàng hợp tác quốc tế.
Travel + Tourism
Chúng tôi mang đến bản dịch tổng hợp nội dung truyền thông nội bộ hoặc tài liệu hướng tới khách hàng, phục vụ các khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn du lịch và hơn thế nữa.
Entertainment
Với nhiều năm kinh nghiệm dịch phim, kịch và quảng cáo, chúng tôi luôn cân nhắc kỹ khi lựa chọn từ ngữ và ý nghĩa phù hợp nhất với mỗi dự án.
Automotive + Aerospace
Tìm đến chuyên gia ngôn ngữ vững chuyên môn để dịch thuật và Việt hóa hướng dẫn sử dụng, bản vẽ CAD, cẩm nang sửa chữa và hợp đồng kinh doanh.
Manufacturing
Sở hữu bản dịch thuật ngữ chuyên ngành cho tài liệu hướng dẫn, an toàn lao động, quản lý chất lượng và tuân thủ quy định.
Game
Chúng tôi dịch và Việt hoá luật chơi, hướng dẫn, cốt truyện, hội thoại và các chi tiết về đồ hoạ và kỹ thuật, chắp cánh đưa game sang thị trường mới.
Education
Dịch vụ dịch thuật và bản địa hóa chuyên nghiệp nội dung ngành giáo dục dành cho bảng điểm, bằng cấp, chứng chỉ, website, app và các loại tài liệu khác.
Technology
Dịch vụ bản địa hóa chuyên nghiệp đưa tài liệu kỹ thuật, website, app, software và các sản phẩm kỹ thuật số vươn tầm quốc tế.
Quý vị đã sẵn sàng cho bước tiếp theo? Hãy cho chúng tôi biết về dự án của quý vị.

Nhận báo giá