Cách dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt bằng giọng nói miễn phí

Table of Contents

Dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt bằng giọng nói là xu hướng được nhiều người sử dụng. Hình thức dịch này giúp quá trình chuyển ngữ diễn ra nhanh chóng. Từ đó, việc giao tiếp Hàn – Việt cũng trở nên đơn giản và thuận lợi hơn. 

Cách dùng Google dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt bằng giọng nói

Google Translate là một phần mềm dịch thuật rất phổ biến với nhiều chức năng: Dịch văn bản, dịch hình ảnh và dịch giọng nói.

Đối với dịch giọng nói, công cụ hỗ trợ cho khoảng 40 ngôn ngữ, trong đó có cặp Hàn – Việt. 

Google Dịch được đánh giá khá cao về độ chính xác. Hiện nay, chức năng dịch thuật qua giọng nói được phát triển trên cả máy tính và điện thoại. Đặc biệt quý vị còn có thể dịch cuộc hội thoại song ngữ trên ứng dụng điện thoại.

Các bước sử dụng đơn giản:

  1. Bước 1: Vào kho ứng dụng, tìm, tải và cài đặt Google Dịch về điện thoại.
  2. Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích.
  3. Bước 3: Chọn vào biểu tượng Micro để cấp quyền ghi âm.
  4. Bước 4: Đưa điện thoại lại gần và nói thật to, rõ ràng để ứng dụng tiến hành nhận diện giọng nói và trả kết quả. 

Trên máy tính, quý vị có thể truy cập vào trang web translate.google.com để sử dụng tính năng này.

6 App dịch tiếng Việt sang tiếng Hàn Quốc bằng giọng nói

Bên cạnh Google Dịch, quý vị có thể tham khảo thêm top 6 ứng dụng dịch tiếng Hàn bằng giọng nói trực tuyến miễn phí với độ chính xác cao phổ biến nhất hiện nay.

Naver Papago – Trình dịch tiếng Hàn chuẩn nhất

Đây là ứng dụng được phát triển bởi Naver – công ty công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc. Ứng dụng hỗ trợ dịch bằng giọng nói những câu đơn hoặc một đoạn hội thoại trên điện thoại, máy tính một cách mượt mà. 

Naver Papago vì được phát triển tại xứ sở kim chi nên có thể nhận diện giọng nói và dịch tiếng Hàn có độ chính xác cao với thời gian nhanh chóng. Bên cạnh đó, công cụ hỗ trợ người dùng dịch thuật ngay cả khi offline

Language Translator – Phù hợp cho nhu cầu cơ bản

Language Translator được đánh giá là phần mềm dịch thuật có giao diện đơn giản. Phần mềm này hữu ích cho những người học ngôn ngữ hay có nhu cầu dịch thuật nhờ tốc độ dịch nhanh chóng

Korean Translator Logo - Thao & Co.

Phần mềm sở hữu hai tính năng dịch thuật chính: Nhập văn bản và dịch qua giọng nói. Đồng thời hỗ trợ dịch tiếng Hàn sang nhiều ngôn ngữ khác nhau với khả năng nhận diện ngôn ngữ và trả kết quả dịch tốt. 

PONS Dictionary – Công cụ dịch thuật kết hợp từ điển

Chức năng chính của PONS Online Dictionary là phiên dịch. Chính vì thế, công cụ này có điểm mạnh trong khả năng nhận diện giọng nói đồng thời đưa ra bản dịch có độ chính xác cao.

Các từ được thể hiện dưới nhiều ý nghĩa nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với ngữ cảnh. 

Bên cạnh việc chuyển ngữ, PONS cũng là phần mềm tuyệt vời hỗ trợ tìm hiểu thêm về các cụm từ có thể sử dụng cùng từ đơn vừa tra cứu. Điều này giúp người dùng có thể hiểu sâu hơn về ý nghĩa của từ vựng. 

Translate voice – Tiện lợi cho giao tiếp hằng ngày

Đúng như tên gọi của mình, Translate voice là phần mềm chuyên dịch thuật qua giọng nói tốt nhất. Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển ngữ từ đơn hoặc cả một đoạn hội thoại. Chỉ sau vài giây, ứng dụng sẽ nhận diện và trả kết quả. 

Ứng dụng này rất phù hợp với những ai có nhu cầu dịch nhanh trong các tình huống như: Hội họp, đi du lịch, chạy xe,… Tuy nhiên, chất lượng dịch thuật còn phụ thuộc vào micro của điện thoại, tạp âm của môi trường,…

iTranslate – Công cụ hữu ích khi du lịch

Ứng dụng này không những hỗ trợ dịch giọng nói từ tiếng Hàn sang tiếng Việt mà còn hỗ trợ dịch đến 90 ngôn ngữ. Nhìn chung, công cụ này rất hữu dụng trong hầu hết các trường hợp dịch thuật, kể cả dịch hình ảnh

Tuy nhiên, iTranslate nhìn chung chỉ dịch tốt khi quý vị nói khoảng 1-2 câu thay vì đoạn hội thoại quá dài. Điều này giúp đảm bảo kết quả được chính xác nhất.

Microsoft Translator – Tính năng dịch nhóm độc đáo

Microsoft Translator là một công cụ dịch thuật rất phổ biến, có khả năng chuyển ngữ nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Hàn.

Nhờ vào công nghệ AI Translator,  phần mềm có khả năng dịch giọng nói cho hội thoại nhóm từ 2 người trở lên chuẩn xác theo thời gian thực

Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ người dùng dịch tài liệu, trang web, hình ảnh trên cả máy tính và điện thoại. Tuy nhiên, giao diện còn khá sơ sài là một hạn chế của công cụ này. 

Hạn chế khi dịch giọng nói tiếng Hàn sang tiếng Việt tự động

Korean to Vietnamese Translation - Thao & Co

Dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt bằng giọng nói qua các công cụ dù đang ngày càng phát triển và được sử dụng phổ biến. Thế nhưng hình thức này vẫn tồn tại một số hạn chế: 

  1. • Tiếng Hàn có nhiều thuật ngữ phức tạp và cách nói tắt đặc trưng có thể gây khó khăn cho ứng dụng để dịch thuật chính xác.
  2. • Khả năng nhận diện giọng nói còn hạn chế, đặc biệt trong trường hợp người dùng phát âm không rõ hoặc ở môi trường nhiều tạp âm. 
  3. • Ứng dụng có thể dịch sai nghĩa vì không nắm bắt được ngữ cảnh của câu nói.
  4. • Một số từ địa phương, tiếng lóng mang đặc trưng vùng miền trong tiếng Hàn không thể được chuyển ngữ tốt. 

Nhìn chung, chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi của các ứng dụng dịch tiếng Hàn qua giọng nói. Tuy nhiên, nếu cần dịch thuật chuyên nghiệp trong những buổi họp, hội thảo hay buổi thuyết trình, quý vị nên tìm phiên dịch viên tiếng Hàn chuyên nghiệp

Dịch vụ Phiên Dịch Việt – Hàn chuẩn xác

Công ty dịch thuật Thao & Co. trân trọng giới thiệu dịch vụ Phiên Dịch Việt – Hàn chuyên nghiệp giúp quý vị giải quyết mọi hạn chế của các công cụ dịch bằng giọng nói.

Quý vị sẽ sở hữu những bản dịch chuẩn xác phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau:

  1. Hội chợ, triển lãm
  2. Du lịch
  3. Dịch vụ xã hội và an sinh
  4. Trao đổi trong y khoa
  5. • V.v
Translation Services - Thao & Co.

Đội ngũ phiên dịch Hàn – Việt giàu kinh nghiệm tại Thao & Co. hứa hẹn mang đến những thành phẩm có độ chính xác cao với mức chi phí hợp lý. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý vị sẽ nhận được nhiều lợi ích: 

  1. • Cung cấp dịch vụ đa dạng: Dịch đuổi, dịch cabin, dịch tháp tùng… 
  1. • Đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ tiếng Hàn, sở hữu chứng chỉ TOPIK từ cấp 5 trở lên.
  1. • Dịch thuật chuẩn chỉnh, đảm bảo các yếu tố ngữ pháp, cấu trúc, ngữ cảnh, văn hóa, từ chuyên ngành,…
  1. • Nhiều năm kinh nghiệm trong đa lĩnh vực: Quảng cáo, y tế, bán lẻ, giáo dục, sản xuất chế tạo,…
  1. • Đội ngũ Thao & Co. tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn bảo mật thông qua thỏa thuận NDA.
  1. • Quy trình chuyển giao file, cập nhật tiến độ dự án được thực hiện trên nền tảng làm việc độc quyền được mã hóa an toàn. 

Thao & Co. tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch chất lượng cao mà quý vị có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn. 

Để nhận tư vấn chi tiết, mời quý vị gửi yêu cầu tại form Nhận Báo Giá. Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ nhanh chóng!

Nguồn: Thao & Company
Dịch vụ Dịch thuật và Bản địa hóa Chuyên nghiệp tại Việt Nam
Giải pháp Ngôn ngữ Chất lượng Đáp ứng Mọi Tiêu chuẩn
Liên hệ
Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ quý vị!
Chuyên ngành
Healthcare
Chúng tôi cung cấp bản dịch chính xác các loại tài liệu như hướng dẫn lâm sàng, bệnh án, bài báo nghiên cứu, nhãn sản phẩm, và phiếu khảo sát.
Advertising + Marketing
Mang thông điệp ra thế giới vượt mọi rào cản ngôn ngữ với dịch vụ dịch thuật tài liệu truyền tải thông tin, hướng dẫn và nội dung quảng cáo đơn giản.
Banking + Finance
Khi khách hàng tiếp cận thị trường mới, chúng tôi chuyên hỗ trợ dịch tài liệu kinh doanh, email, đơn xin việc, CV, tài liệu pháp lý và toàn bộ nền tảng ngân hàng/giao dịch và app.
Legal
Sở hữu bản dịch nhanh chóng, chính xác cho tài liệu pháp lý, hợp đồng, ghi chú, email và các loại văn kiện khác.
Real Estate + Construction
Chúng tôi có đội ngũ biên dịch chuyên về kiến trúc, xây dựng, bất động sản và kỹ thuật xây dựng dân dụng luôn sẵn sàng dịch thuật tài liệu chuyên ngành liên quan.
Retail + E-commerce
Nếu quý vị dự định tiếp cận thị trường quốc tế, đến với Thao & Co. để có ngay bản dịch tài liệu kinh doanh, thông báo công ty và biên bản cuộc họp, sẵn sàng hợp tác quốc tế.
Travel + Tourism
Chúng tôi mang đến bản dịch tổng hợp nội dung truyền thông nội bộ hoặc tài liệu hướng tới khách hàng, phục vụ các khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn du lịch và hơn thế nữa.
Entertainment
Với nhiều năm kinh nghiệm dịch phim, kịch và quảng cáo, chúng tôi luôn cân nhắc kỹ khi lựa chọn từ ngữ và ý nghĩa phù hợp nhất với mỗi dự án.
Automotive + Aerospace
Tìm đến chuyên gia ngôn ngữ vững chuyên môn để dịch thuật và Việt hóa hướng dẫn sử dụng, bản vẽ CAD, cẩm nang sửa chữa và hợp đồng kinh doanh.
Manufacturing
Sở hữu bản dịch thuật ngữ chuyên ngành cho tài liệu hướng dẫn, an toàn lao động, quản lý chất lượng và tuân thủ quy định.
Game
Chúng tôi dịch và Việt hoá luật chơi, hướng dẫn, cốt truyện, hội thoại và các chi tiết về đồ hoạ và kỹ thuật, chắp cánh đưa game sang thị trường mới.
Education
Dịch vụ dịch thuật và bản địa hóa chuyên nghiệp nội dung ngành giáo dục dành cho bảng điểm, bằng cấp, chứng chỉ, website, app và các loại tài liệu khác.
Technology
Dịch vụ bản địa hóa chuyên nghiệp đưa tài liệu kỹ thuật, website, app, software và các sản phẩm kỹ thuật số vươn tầm quốc tế.
Quý vị đã sẵn sàng cho bước tiếp theo? Hãy cho chúng tôi biết về dự án của quý vị.

Nhận báo giá